-
Nodame Cantabile
Trick
Densha Otoko
My Boss My Hero
Liar Game
Đại khái mình thích những kiểu phim như trên :big_ love::big_ love:
liệt kê 5 phim thôi chứ không xếp thứ tự được :D
còn 1 ,2 phim khác nữa nhưng mà top 5 nên đành chiu :crybaby::crybaby:
-
Top 5 của tớ:
1. Liar Game (tính tới thời điểm này)
2. Kaseifu no Mita
3. Ita Kiss (2013)
4. Hana Kimi
5. Nanase Futatabi
Ngoài ra mấy phim khá thích: Rich man poor woman, Zettai Kareshi, Hana Yori Dango.
Tính thêm mấy bộ Toku thì có: Dekaranger, Boukenger, Kamen Rider W.
Mấy phim HAY nhưng đang xem dở: JIN, Nodame Cantanbile, Bloody Monday.
Anime duy nhất thích: Doraemon, Conan :)
-
Top 5 của mình :
1. Liar Game
2. Boody Monday
3. Ouran high school host club
4. Love Shuffle ( Chủ yếu là mình thích phim là do có anh Matsuda Shota đóng :big_ love:)
5. Moon lovers ( Chủ yếu là mình thích phim là do có anh Matsuda Shota đóng :big_ love:)
-
Film thích thì nhiều lắm nhưng Top.5 của mình là :aha:
- Drama:
1. Juui Dolittle
2. Mahoro Ekimae Bangaichi
3. Liar Game
4. Byakuyako
5. Stand Up!!
- Movie:
1. Aoi Haru
2. Fune wo Amu
3. Mahoro Ekimae Tada Benriken
4. Nagai Sanpo
5. Crows Zero
-
Top 3 phim mình thíc nhất
1. Koiroza
2. I give my first love to you
3. Confession
-
1 litre no namida
Hotaru no haka
Kamen rider blade
Crow Zero
The grude (Lời nguyền) coi sợ vãi :blur:
-
Ima ai ni yukimasu
Gokusen
Stand UP!!
Bloody Monday
Yankee kun to megane chan
Nhìn lại thì thấy...toàn fim của Hiroki :aha::aha: